8 điều giúp phụ nữ gặp ai cũng gây thương nhớ

Người phụ nữ khôn ngoan thì cần biết được 8 “bí kíp” dưới đây để có đi đến đâu cũng được nhiều người nể trọng và yêu thương.

Mỗi người khi sinh ra đều mang trong mình những dáng vẻ và tính cách khác nhau. Mỗi cá thể là mỗi một nét đẹp khác nhau và hiển nhiên không một ai là người “hoàn hảo”. Nếu như bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót thì vẫn có thể bổ sung, rèn luyện và học hỏi thêm vào mỗi ngày.

Đối với hội chị em phụ nữ, việc sở hữu một gương mặt không như ý muốn hay sở hữu một chiếc mũi không hợp phong thủy,… thì có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu như vẫn chưa đủ nét duyên dáng thì làm như thế nào?

1. Một người phụ nữ khôn ngoan thì nên nhớ hãy lịch sự trả lời tin nhắn của đối phương. Mặc dù tin nhắn đó là do một người mà bạn không thích gửi đến, thế nhưng hãy nên đáp lại bằng một câu ngắn gọn. Phụ nữ khôn ngoan không nên nói chuyện khó nghe, và những hành động đả kích người khác lại càng nên không có.

2. Hãy trả tiền sòng phẳng khi đi ăn với một người nào đó. Khí chất của một người phụ nữ tự lập và mạnh mẽ sẽ được thể hiện qua việc này. Đừng để đồng tiền chi phối và làm mất đi giá trị của bản thân trong mắt người khác. Đã là phụ nữ khôn ngoan và duyên dáng thì đừng nên đợi bất kỳ một ai đó mời cơm.

3. Nếu có ai đó hỏi, dù bạn không thích và trong lòng cảm thấy khó chịu đến mấy thì hãy tự tin nở một nụ cười dịu dàng rồi trả lời câu hỏi một cách văn minh nhé. Không cần quá dài dòng, hãy trả lời một cách súc tích và ngắn gọn. Chỉ với hành động nhỏ như vậy, bạn ở trong mắt người khác sẽ càng trở nên duyên dáng và trưởng thành hơn bao giờ hết đấy!

4. Ý kiến cá nhân của bản thân thật sự quan trọng; tuy nhiên cũng đừng vội bỏ ngoài tai những suy nghĩ và chia sẻ của người khác. Đôi lúc, lắng nghe ý kiến của người khác sẽ còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Ở đời, đừng nên gò bó và núp mình lặng lẽ trong bóng tối của “cái tôi cá nhân”, đừng nghĩ rằng điều gì trên đời bản thân cũng đều biết. Người xưa thường có câu “Núi này cao thì sẽ còn có núi khác cao hơn”.

5. Tính đố kỵ và ghen ghét hiển nhiên sẽ có ở hội chị em phụ nữ. Có thể lấy ví dụ như, nhìn người khác hạnh phúc, viên mãn họ cũng có thể nảy sinh lòng đố kỵ. Tuy nhiên, khi nhìn thấy người khác đau buồn thì họ lại tỏ ra hả hê. Điều này đã vô hình chung khiến họ mất đi khí chất của một người phụ nữ hiện đại.

Thế nên, hãy thể hiện bản thân là một người phụ nữ bản lĩnh, có khí chất. Đừng nên cố tình đâm lén sau lưng, không vừa lòng hay khó chịu thì có thể thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Đừng bao giờ ganh ghét và đố kỵ với hạnh phúc của người khác, bởi mỗi người đều có một số phận khác nhau. Đừng mải mê đố kỵ hay giành giật với người khác mà vô tình làm mất đi hạnh phúc mà bản thân đang có.

6. Đừng nên đụng đến những vật dụng cá nhân hoặc tò mò đến chuyện riêng tư của người khác hay vật dụng cá nhân nào đó. Mỗi người đều có một cuộc sống riêng vì vậy nếu như bạn muốn giữ một mối quan hệ bền lâu thì đừng can thiệp vào quá nhiều.

7. Phụ nữ mạnh mẽ là khi không trông chờ vào tình yêu của người khác. Bản thân mỗi người đều có thể đem đến hạnh phúc cho bản thân. Điều có thể tự thân vận động kiếm tiền và sống 1 cuộc sống an yên, không vướng bận.

8. Hãy tập kiềm chế cơn giận của bản thân, đừng nói ra những lời nặng nề làm tổn thương người khác. Trước khi nói một điều gì đó, hãy dành ra vài giây để hít thở thật sâu, sau đó bạn sẽ biết được bản thân có muốn tiếp tục nói ra những lời đó hay không. Nếu muốn hạnh phúc, được người khác tôn trọng, hãy tập thói quen kiểm soát cảm xúc của mình.