Đàn ông không thể không yêu cô nàng cá tính vì 6 điều này

Những cô nàng cá tính đi đâu cũng thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện, nhờ phong thái tự nhiên nên luôn toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Những cô nàng “thẳng như ruột ngựa” này rất dễ mất lòng người lạ, nhưng lại luôn được mọi người tin tưởng. Nàng có lúc rất nhẹ nhàng lịch thiệp, nhưng khi cần cứng rắn, nàng cũng chẳng ngại va chạm với ai.

Bởi vì nàng rất cá tính nên khó lẫn vào trong đám đông. Yêu một cô nàng mạnh mẽ như vậy đôi khi làm cánh đàn ông lo ngại. Ai yếu bóng vía chắc… không sống nổi qua một tuần trăng. Vậy họ có nét quyến rũ đáng sợ đến như vậy sao? Bạn có thể kiểm tra qua các dấu hiệu sau:

1. Là người luôn ý thức được thời gian

Cho dù nàng có đeo hay không đeo đồng hồ thì vẫn luôn rất đúng giờ. Nàng hiểu và tôn trọng thời gian của người khác. Đương nhiên, nàng cũng mong đợi được bạn tôn trọng như vậy. Cách nhanh nhất để bị “đá” thiệt đẹp là cứ đến trễ vài lần xem. Bạn sẽ vĩnh viễn rời khỏi danh bạ của nàng và mãi mãi không bao giờ trở lại.

2. Luôn có chính kiến

Nàng không chỉ là mèo ngoan để bạn cưng nựng, bất cứ khi nào có tranh luận đến vấn đề cần bảo vệ quan điểm riêng, nàng sẽ không ngại ngần “quyết chiến” với bạn tới cùng. Có thể vì nàng là kiểu người quyết liệt nên không dễ dàng khuất phục ai. Nhưng yên tâm, đó chỉ là tranh luận hơi gay gắt một tí, qua rồi thì nàng cũng vẫn trở lại là mèo cưng của bạn thôi. Đôi khi bạn thấy điều này thật vi diệu, tốt hơn hết là tránh nút ON cho cuộc khẩu chiến tiếp theo, bạn có thể choáng trước mức độ cảm xúc lên xuống của nàng đấy.

3. Luôn tập trung cho công việc

Nhiều như tình yêu dành cho bạn, nàng vẫn luôn dành đam mê cho công việc. Rất nhiều cô gái cá tính thích tự khởi nghiệp hơn là ở dưới trướng một người nào đó. Họ luôn có sẵn quyết tâm và tập trung cho sự nghiệp. Nếu bạn hẹn hò với nàng, thỉnh thoảng cũng sẽ mệt mỏi vì cô ấy quá mê việc mà quên cả bạn.

4. Hậu duệ của… Trương Phi

Đặc điểm chung của các nàng cá tính là rất năng động, tự tin, đầy đam mê và nóng vội. Dù ở nhà hay ở công ty, nàng đều muốn mọi thứ trong vòng kiểm soát và phải được hoàn thành nhanh nhất có thể. Đôi khi vì tính nóng như bác Trương cũng có thể đốt cháy cả bạn. Hãy nhớ luôn mang theo “bình chữa cháy” như một ly trà sữa chẳng hạn, rất hiệu quả cho việc hạ nhiệt của nàng.

5. Nàng ít khi nghỉ ngơi

Thư giãn không phải là hoạt động ưu tiên hàng đầu của cô ấy. Danh sách các việc cần làm của nàng chỉ ngày một dài ra chứ không bao giờ ít đi. Nàng luôn căng thẳng với những deadline tự ép bản thân. Đi bộ cũng nhanh, ăn cũng nhanh, mọi thứ như xoay mòng mòng quanh cô ấy. Và một điều may mắn là cho dù có bận cỡ nào thì bạn luôn có mặt trong to-do list của cô ấy. Là một cô nàng thông minh, nàng luôn biết cách làm việc hiệu quả. Đối với cô ấy, bạn chính là nơi thư giãn tuyệt vời nhất.

6. Nàng thích các hoạt động thể chất

Leo núi, chạy bộ hoặc đi tập gym thường xuyên luôn là những lựa chọn ưu tiên của nàng. Nếu bạn là một phượt thủ, hẳn nàng sẽ là một người bạn đồng hành đắc lực. Nàng không hề e ngại những trò thử thách hay cảm giác mạnh nên bạn muốn làm anh hùng che chở cũng khó. Chỉ có thể trở thành chiến hữu ăn ý với nàng trong các cuộc vui thế này. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với trình độ “bay nhảy” của nàng đâu.

Hi vọng rằng “bức chân dung” của cô nàng cá tính không làm bạn sợ hãi đến mức bỏ chạy. Một góc nhìn khác cho thấy bạn đang yêu một cô nàng có nhiệt huyết quyết liệt. Sẽ không bao giờ có lối sống hời hợt “sao cũng được” bởi nàng biết chính xác điều nàng muốn là gì và cách để đạt được nó. So với các nàng “bánh bèo” khác, không phải là đỡ nhức đầu hơn nhiều à?